Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bí kíp trang điểm cho mắt một mí to tròn hơn

Một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ khiến bạn trông xinh xắn và dễ thương hơn. Nếu như bạn đang sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót, hãy tham khảo những bước trang điểm dưới đây để khắc phục những nhược điểm này nhé.


Chuẩn bị: Mí mắt giả, mascara, bảng phấn mắt, lens cho mắt to hơn.
bí kíp trang điểm cho mắt 1 mí đẹp tự nhiên

Bước 1: 

- Sau khi đã trang điểm khuôn mặt, bạn dùng chì kẻ mắt kẻ 1 đường dài, rộng và đậm lên trên mí mắt. Khi mở mắt lên bạn sẽ thấy mắt tạo được độ sâu và tạo cảm giác 2 mí.

Bước 2: Gắn mi giả, sau đó dùng mascara chuốt theo chiều mọc của lông mi để tạo độ cong và tự nhiên cho mi mắt. Việc gắn mi mắt giả cũng gián tiếp làm cho mắt 1 mí trở lên to, dài và đồng thời làm mắt có gờ 2 mí

Bước 3: Chia mí mắt thành 3 phần. 1/3 trong cùng bạn sử dụng phấn mắt sáng, 2/3 ngoài cùng bạn sử dụng phấn màu cam, tán đều lên trên để giúp mắt to hơn

Bước 4: Đeo lens cho mắt, chú ý chớp đều để mắt thích nghi với lens, ngoài ra sử dụng thuốc nhỏ mắt chuyên dụng nếu bạn cảm thấy chưa quen khi đeo lens

Với những bước trang điểm trên đây, đôi mắt 1 mí của bạn sẽ trở nên to tròn và cuốn hút hơn. Tuy nhiên việc đeo mi giả và lens không hề tốt cho mắt nên bạn hạn chế áp dụng cách này nhé.

Ngày nay để tạo mắt 2 mí, bạn có thể tìm đến công nghệ nhấn mí Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật thẩm mỹ tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, nhanh chóng, an toàn, mí mắt đẹp tự nhiên.

Tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê, với kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao, Ths.Bs Hải Lê sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện.

Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline 1900-55.55.55.

Bài viết liên quan khác:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét