Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Bí quyết trang điểm cho nàng công sở mắt một mí

Trên khuôn mặt đôi mắt được coi là điểm nhấn gây ấn tượng với người đối diện. Những bạn gái mắt một mí thường gặp khó khăn trong việc trang điểm cho đôi mắt trở nên to và có hồn hơn. Dưới đây là một số gợi ý trang điểm mắt một mí cho nàng công sở tham khảo nhé.
Chân mày
Dùng chì kẻ chân mày theo khuôn chân mày có sẵn. Sau đó sử dụng mascara chải lại để giữ nếp. Có thể dùng màu mascara chân mày tiệp với màu tóc của bạn.
Kẻ viền mí mắt
Cách trang điểm mắt một mí tất nhiên phần mắt sẽ được chú trọng. Bạn cũng có thể dán lót mí mắt để có đôi mắt hai mí to hơn.
Hãy tạo đường viền mí mắt bằng chì màu sẫm, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Sử dụng màu chì đen và nâu sẫm kết hợp là phổ biến dùng chung cho các màu da.
Nếu khuôn mặt ngắn, bạn hãy kéo dài đường kẻ viền mí mắt. 
trang diem mat mot mi 01
Kẻ eyeliner
Chuốt mascara làm cong hàng mi
Hàng mi chính là điểm nhấn rõ ràng nhất của đôi mắt. Mi cong mắt sẽ to tròn, những bạn gái nào có lông mi vốn tự nhiên dài chỉ việc dùng dụng cụ bấm mi cho cong rồi chuốt mascara dày. Nếu hàng mi thuộc dạng ngắn, nên sử dụng máy bấm mi điện tử, có thể điều chỉnh nhiệt độ, hoặc dùng thuốc uốn mi để tạo độ cong.
Hãy bấm mi cho hàng mi cong rồi chuốt mascara cho đôi mắt thêm long lanh.
Ngày nay còn một cách thông dụng khác là dán mi giả. Có thể dán mi cho viền mắt trên và dưới để tạo cong mi.
Uốn cong hai hàng lông mi
Uốn cong hai hàng lông mi
Phủ phấn highlight lên xương lông mày và sát mi mắt dưới
Đây là cách hiệu quả để tăng kích thước cho đôi mắt. Dùng đường kẻ màu nhũ trắng mờ sát viền mắt dưới sẽ giúp đôi mắt thêm tròn và dịu dàng. Chỉ với một vài bước đơn giản, đôi mắt một mí sẽ trở nên to, sâu và dịu dàng hơn.
Highlight vùng bầu mắt
Highlight vùng bầu mắt

1 nhận xét: