Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

7 bước trang điểm để có đôi mắt đẹp lung linh

Chỉ với 10 phút thực hiện các bước trang điểm dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mắt đẹp lung linh cuốn hút.


1. Dùng kem che khuyết điểm.

Để che phủ quầng thâm dưới mắt, bạn chấm vài ba đốm kem che khuyết điểm dưới mỗi mắt. Bắt đầu từ góc trong có màu da tối nhất, sau đó là dưới con ngươi, rồi đến rìa ngoài. Dùng ngón áp út vỗ nhẹ, không được xoa hay chà xát, đến khi màu được tản đều.

2. Thoa kem nền cho mắt.

Tán đều kem nền vào khắp bầu mắt. Kem nền có tác dụng giữ cho màu mắt được lâu hơn

3. Kẻ eyeliner (kẻ đường mí)
- Làm ướt một chiếc chổi đầu xiên, nhúng vào màu mắt sẫm. Kẻ đường mí mắt phí trên càng gần với lông mi càng tốt từ góc trong ra ngoài.

- Kẻ đường mí mắt dưới, kẻ từ giữa mắt ra ngoài. Tán đều đường kẻ mí mắt dưới đến khi mờ đi bằng bông tăm hoặc ngón tay. Với kiểu đánh mắt khói, bạn dùng chổi dậm vào màu mắt sẫm rồi vẽ dọc theo phần trên và dưới của mí mắt. Tán đều cho đến khi màu mờ dần để màu mắt trông tự nhiên.

4. Dùng highlighter.

Bước này bạn áp dụng với phần trong của mắt. Dùng ngón tay chấm vào một màu mắt sáng nhất rồi thoa vào góc trong của mắt giúp cho mắt bạn trở nên sáng hơn.

5. Nhấn vào lông mày.

Bạn dùng màu mắt sáng nhất và dậm nhẹ lên phần xương chân mày, tập trung vào phần giữa lông mày hướng ra ngoài. Dùng ngón tay thoa đều để lông mày trông rõ nét hơn.

6. Uốn lông mi.

Bạn dùng kẹp mi cong lên sẽ khiến cho hàng mi của bạn trông quyến rũ hơn. Đối với kẹp lông mi, bạn nên bắt đầu kẹp từ chân mi, giữ một lúc khoảng 10 giây rồi nhả ra và tiếp tục kẹp dần lên đầu mi.

7. Chải mascara

Đặt chổi mascara ở chân mi rồi kéo từ trái sang phải. Phần mascara dày ở gần chân mi sẽ đem đến cảm giác lông mi dài hơn. Tiếp tục kéo chổi mascara lên xuống một lúc để làm các sợi lông mi được tách rời. Cuối cùng, nhắm mắt vào và đặt chổi mascara ở phần đầu mi rồi chải một lúc để loại bỏ phần mascara vón cục.

Bạn có thể áp dụng bí quyết pha trộn, chải một lớp mascara làm dài mi trước rồi tiếp đến là một lớp mascara làm dày mi. Ngoài màu đen truyền thống, bạn cũng nên thử các màu mascara khác như nâu, xanh, rất phù hợp cho người có làn da sáng và dùng ban ngày.

Trên đây là một số mẹo khi trang điểm giúp bạn sở hữu một đôi mắt đẹp cuốn hút. Ngoài ra nếu bạn đang sở hữu đôi mắt một mí hay mí lót thì có thể tìm đến phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Với kinh nghiệm nhiều năm và tay nghề chuyên môn cao của Ths.Bs Hải Lê sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên.

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Chúc bạn thành công.

Tham khảo thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét