Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Cách trang điểm cho mắt 2 bên không đều nhau

Mắt có mí hai bên không đều nhau sẽ làm mất đi sự cân xứng và là một khuyết điểm lớn trên khuôn mặt. Với những mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục được điều này.

 Mí mắt 2 bên không đều nhau

1. ĐÁNH ĐẬM PHẦN MÍ MẮT

Điều đầu tiên cần lưu ý khi trang điểm cho mắt 2 bên không đều là cần đánh đậm phần mí mắt với phấn tối màu và eyeliner để che đi phần mí. Với mẹo đơn giản này, bạn sẽ khắc phục đáng kể nhược điểm của mắt mà còn tạo chiều sâu cho đôi mắt nữa nhé.
 Mí mắt 2 bên không đều nhau

2. CHỌN PHẤN MẮT MÀU NÂU VÀ TỐI ĐẬM.

Để tạo mí mắt rõ ràng và cân đối, bạn cần chọn phấn mắt màu nâu và tối đậm. Sau khi bạn đã chọn được tông màu phù hợp, bạn hãy tán nhẹ phấn mắt theo mí mắt để tạo sự cân đối giữa hai bên. Sau đó bạn dùng phấn mắt màu trắng có nhũ, tán nhẹ khoảng 1 nửa bầu mắt trên. Bước cuối cùng bạn tán phấn qua mí mắt 1 chút.

Với cách trang điểm trên đây, bạn cần phải có một chút khéo léo và phải dành khá nhiều thời gian cho mỗi lần trang điểm. Ngoài ra bạn có thể tìm đến công nghệ nhấn mí Hàn Quốc để sở hữu đôi mắt 2 mí đều, rõ nét, nếp mí mềm mại tự nhiên.


Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho các dịch vụ làm đẹp trong tháng 11, trong đó chi phí nhấn mí sẽ được giảm 2 triệu đồng. Dr.Hải Lê sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý mà không cần phải tốn nhiều thời gian trang điểm, hiệu quả lâu dài.

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ theo số hotline: 1900-55.55.55.

Tham khảo thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét