Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Sau khi nhấn mí có phải kiêng gì không

Nhấn mí là tiểu phẫu tạo mắt 2 mí đơn giản. Sau khi nhấn mí có phải kiêng gì không là thắc mắc của nhiều người. Để nhấn mí đạt kết quả tốt nhất thì sau khi nhấn mí bạn cần lưu ý những điều dưới đây.


Sau khi nhấn mí có phải kiêng gì không
Sau khi nhấn mí có phải kiêng gì không?
Những điều cần lưu ý sau khi nhấn mí:

- Bạn kiêng ăn các thực phẩm như thịt bò, rau muống, hải sản....

- Hạn chế tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm: Để giữ cho viền mí mắt mới tạo tránh bị nhiễm trùng, bạn nên hạn chế tiếp xúc với môi trường ô nhiễm. Nếu như điều kiện công việc bắt buộc, bạn hãy đeo kính bảo hộ khi ra đường khi tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng mặt trời.

- Tra mỡ, tra thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị điện tử đế việc mắt phải làm việc nhiều như điện thoại, máy tín, tivi..., cho mắt được nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục.

- Sau khi nhấn mí, mí mắt sẽ sưng nhẹ trong khoảng vài ngày đầu, bạn có thể chườm lạnh trong 2 ngày đầu tiên và chườm nóng trong những ngay tiếp theo để máu tụ chóng tan ra.

Trên đây là một số lưu ý sau khi nhấn mí. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến nhấn mí Hàn Quốc, bạn hãy gọi đến số hotline 1900-55.55.55 để được chuyên gia của Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê tư vấn trực tiếp.

Đặc biệt trong tháng 11, Dr.Hải Lê đang có chương trình ưu đãi giảm 2 triệu đồng chi phí nhấn mí. Theo đó giá nhấn mí chỉ còn 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện đôi mắt một mí thì hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp này nhé.
Video quy trình nhấn mí

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét