Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Cách trang điểm mắt một mí cho bạn gái

Đôi mắt một mí khiến bạn trông kém tươi tắn. Khi đó để khắc phục nhược điểm này bạn có thể tham khảo gợi ý cách trang điểm cho mắt môt mí trong bài viết dưới đây.



1. CÁCH KẺ VIỀN MẮT CHO MẮT MỘT MÍ..
Cách trang điểm mắt một mí cho bạn gái - 1
Cách trang điểm mắt một mí cho bạn gái

- để tạo đường viền mí mắt bằng chì màu sẫm, kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Đa số các màu da đều co thể sử dụng màu chì đen và nâu sẫm kết hợp với nhau.



- Nếu như bạn tham dự tiệc, bạn hãy kẻ chì đen nâu vào đường viền trong của mí mắt. Với cách trang điểm này đôi mắt của bạn sẽ trông to và sắc nét hơn dưới ánh đèn đuôi mắt.

- Nếu khuôn mặt của bạn ngắn, hãy kéo dài đường viền mí mắt. Để nổi bật và cá tính hơn, bạn hãy kết hợp với đường mí mắt màu đậm kết hợp với tông môi màu đỏ cổ điển. Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn.

2. SỬ DỤNG PHẤN HIGHLIGHT

Phủ phấn highlight lên xương lông mày và sát mi mắt dưới. Đây là cách hiệu quả để tăng kích thước cho đôi mắt. Hiện nay, việc sử dụng phấm màu rượu sâm panh là chọn lựa thích hợp để đôi mắt thêm cá tính và nổi bật.

Cách trang điểm mắt một mí cho bạn gái SỬ DỤNG PHẤN HIGHLIGHT


Dùng đường kẻ màu nhủ trắng mờ sát viền mắt dưới sẽ giúp đôi mắt thêm tròn và dịu dàng.

Nếu bạn gái thích phong cách xì tin thì có thể thay phấn highlight bằng nhủ mắt trắng, đôi mắt sẽ thêm phần long lanh và thu hút.

Chỉ với một vài bước đơn giản, đôi mắt một mí sẽ trở nên to, sâu và dịu dàng hơn.Bí quyết này thật sự không dành riêng cho ai, các bạn hãy thử nhé, hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy.

3. UỐNG CONG LÔNG MI


Cách trang điểm mắt một mí cho bạn gái  - uốn cong lông mi


Với đôi mắt mà nói, hàng mi chính là điểm nhấn rõ ràng nhất. Mi cong thì mắt sẽ to tròn, những bạn gái nào có lông mi vốn tự nhiên dài, thì chỉ việc dùng dụng cụ bấm mi cho cong rồi chuốc mascara cho dày thôi. Nếu hàng mi thuộc dạng ngắn thì nên sử dụng máy bấm mi điện tử, có thể điều chỉnh nhiệt độ, dùng thuốc uốn mi để tạo độ cong.

Ngày nay còn một cách thông dụng khác là dán mi giả. Có thể dán mi cho viền mắt trên và dưới để tạo cong mi.

4. CÁCH TẠO MẮT 2 MÍ.

Để hô biến mắt 1 mí thành 2 mí to tròn bạn có thể tìm đến dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc. Phương pháp này sẽ giúp ban nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn. Công nghệ đang được sử dụng tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê - địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ theo hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét