Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Dùng miếng dán kích mí tạo mắt 2 mí có hại không?

Mắt một mí khiến chị em nhiều khi cảm thấy mặc cảm, để khắc phục nhược điểm này nhiều bạn gái đã tìm đến miếng dán kích mí như một giải pháp để cứu cánh cho đôi mắt của mình. Tuy nhiên việc sử dụng miếng dán kích mí có hiệu quả không, có gây hại gì cho mắt không?
Dùng miếng dán kích mí tạo mắt 2 mí có hại không?
Dùng miếng dán kích mí tạo mắt 2 mí có hại không?

Miếng dán kích mí là gì ?

Miếng dán kích mí là một trong những công cụ hỗ trợ khi trang điểm để tạo mắt hai mí khắc phục nhược điểm của mắt một mí.



-> Xem thêm: Cách trang điểm cho mắt một mí.

Cách sử dụng miếng dán kích mí.


  • Rửa mặt thật sạch sẽ nhất là vùng mắt và để vùng da mắt khô tự nhiên
  • Sử dụng nhíp để lấy ra một miếng dán kích mí
  • Dán lên vùng mí trên dùng tay thoa đều cho lớp keo dính chặt vào mí.
  • Dùng dụng cụ đẩy có sẵn trong mỗi hộp dán kích mí đẩy vùng mí mắt vừa dán lên để định hình mí mắt.
Lưu ý:
- Nên đặt miếng kích mí thì nên đặt miếng dán kích mí lên phần sát mí, để cách mí mắt một khoảng nhỏ để tạo nếp gấp mí dày và rõ, giúp đôi mắt to và sâu hơn.

- Mắt quá to hoặc lồi thì không nên sử dụng miếng dán kích mí.

- Không nên sử dụng miếng dán kích mí thường xuyên bởi có thể khiến mắt bị co giãn nhiều, tạo nhiều nếp nhăn, gây áp lực lên mí mắt làm tăng nguy cơ thủng giác mạc. Tốt nhất chỉ nên sử dụng trong trường hợp khi cần thiết hoặc trong những dịp đặc biệt.

Việc sử dụng keo kích mí mắt khá tiện lơi và nhanh chóng tuy nhiên cũng đi kèm những nguy hiểm nhất định và hiệu quả không được lâu dài. Để cải thiện tình trạng mắt một mí và để có đôi mắt 2 mí vĩnh viễn thì tốt nhất bạn nên sử dụng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc để có hiệu quả nhanh chóng dài lâu mà không cần phải phẫu thuật.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ nhấn mí Hàn Quốc đẹp và uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Để được tư vấn, vui lòng liên hệ theo số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét