Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Miếng dán kích mí - nguy hại khôn lường khi sử dụng

Miếng dán kích mí là giải pháp "cứu cánh" tạm thời cho những cô nàng mắt một mí, tuy nhiên nếu sử dụng thường xuyên sẽ rất có hại cho mắt.

 Nguy hại khi sử dụng miếng dán kích mí - cách sử dụng miếng dán kích mí
 Thường xuyên sử dụng miếng dán kích mí tiềm ẩn nhiều bệnh tật về mắt.
Mắt một mí đôi khi khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Để khắc phục nhược điểm này, nhiều bạn đã sử dụng miếng dán kích mí như một giải pháp cứu cánh tạm thời. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng miếng dán kích mí về lâu dài sẽ gây rất nhiều bệnh tật về mắt.


Các bệnh tật về mắt.

TRên thị trường hiện nay có hai loại mí giả: dạng miếng dính và dạng hồ dán. Hai loại này đều có điểm chung là sử dụng chất kết dính để cố định miếng dán vào mí mắt. Nếu như bạn thường xuyên sử dụng, các hóa chất trong kéo sẽ gây hại rõ rệt cho mắt như: mắt phù nề, dị ứng da mi, dị tật để lại sẹo. Đặc biệt là khi trời mưa hoặc vô tình dụi mắt, các hóa chất độc hại sẽ xâm nhập vào mắt, gây nguy cơ viêm mắt và giác mạc.

Nguy cơ lão hóa mắt sớm

- VIệc sử sụng miếng dán kích mí thường xuyên khiến cho da mí phải chịu một lực không nhỏ, chưa kể việc lúc dán và gỡ mí ra có thể gây tổn thương cho mắt nếu làm mạnh tay.

Sau một thời gian sử dụng, mí mắt sẽ có triệu chứng đỏ, dễ tổn thương, mắt lờ đờ, về lâu dài mắt sẽ nhanh bị lão hóa, mí mắt nhanh sụp và nhăn nheo.

Cách sử dụng để đảm bảo an toàn:

- Không sử dụng thường xuyên.

- Không sử dụng khi đang điều trị bệnh lý về mắt.

- Chỉ sử dụng trong thời gian ngắn, trước khi đi ngủ phải tháo ra và vệ sinh vùng mắt.

- Miếng dán khi mới mua về thường quá to, nên cắt sao cho vừa tránh bị cộm.

Lời khuyên:

Để sở hữu đôi mắt hai mí, cách tốt nhất là bạn nên sử dụng dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc, đây là kỹ thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí được nhiều chị em sử dụng để sở hữu đôi mắt to đẹp tự nhiên. Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ, bạn có thể liên hệ đến số hotline: 1900-55.55.55.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Tham khảo thêm:

Nhấn mí Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét