Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đôi mắt một mí nói lên điều gì về con người bạn

Hầu hết người Á Đông thường sở hữu đôi mắt một mí. Mắt một mí thường nhỏ, nhìn không được đẹp. Ngoài ra người xưa thường có những quan niệm không tốt về đôi mắt một mí khiến nhiều người thấy tự ti. Vậy đôi mắt một mí nói lên điều gì về con người bạn?

Nhiều người quan niệm rằng những người có mắt 1 mí thường ít nói và ít biểu lộ cảm xúc, thường có xu hướng sống nội tâm và ít giao tiếp với bên ngoài. Bên cạnh đó những người mắt một mí thường bị đánh giá là sống có phần hẹp hòi và ích kỷ.

Không chỉ vậy, mắt một mí còn ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Người có mắt một mí trông buồn rầu, khuôn mặt kém tươi tắn. Chính vì thế những người sở hữu mắt một mí thường không được tự tin trong giao tiếp cũng như đối diện với người khác phái.
Đôi mắt một mí nói lên điều gì về con người bạn
Đôi mắt một mí nói lên điều gì về con người bạn

Xem thêm: Thế nào là một đôi mắt đẹp.

* CÁCH BIẾN MẮT MỘT MÍ THÀNH HAI MÍ ĐẸP.

Có nhiều cách để cải thiện nhược điểm của đôi mắt một mí. Trong số đó trang điểm là cách được nhiều bạn gái sử dụng bằng cách sử dụng miếng dán kích mí.

Tuy nhiên việc trang điểm thường tốn rất nhiều thời gian và đòi hỏi sự khéo léo, sau khi tẩy trang thì đôi mắt của bạn lại trở về một mí như bình thường.

Cách tối ưu nhất để khắc phục mắt một mí đó là sử dụng công nghệ nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn. Phương pháp này sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp, hiệu quả lâu dài.

Để được tư vấn, bạn vui lòng liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900.55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét