Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Thế nào là một đôi mắt đẹp?

Một đôi mắt đẹp chính là "vũ khí" gây thu hút người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên thế nào là một đôi mắt đẹp thì mỗi vùng miền hay mỗi quốc gia đều có quan niệm riêng. Dưới đây là tiêu chuẩn đôi mắt đẹp của phụ nữ Á Đông.

- Đôi mắt đẹp phải là mắt to tròn.

Những người có đôi mắt to tròn, long lanh thường dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. Những cô gái có đôi mắt to tròn thường trông dễ thương, còn đối với con trai thường trông hiền lành chất phác.
Thế nào là một đôi mắt đẹp?

- Độ dài đuôi mắt cân xứng, hài hòa.

Theo tướng số, người ta quan niệm rằng những người có đuôi mắt hướng lên trên thường lạc quanh, yêu đời. Ngược lại những người có đuôi mắt hướng xuống dưới luôn buồn rầu, mệt mỏi, thiếu sức sống.

Một đôi mắt đẹp thì độ dài của đuôi mắt phải cân xứng và hài hòa với khuôn mặt. Khoảng cách ngang bằng với khoảng cách giữ hai bên chân mày và 2 cánh mũi.

- Mắt 2 mí:

Mắt có phần nếp gấp (2 mí ) tạo chiều sâu cho đôi mắt cũng như khiến đôi mắt trông có hồn hơn.

* LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ ĐÔI MẮT 2 MÍ TO TRÒN.

Với dịch vụ nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn chỉ sau 20 phút thực hiện. Các nguyên liệu trong nhấn mí đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với kỹ thuật nhấn mí tiên tiến cùng sự khéo léo của bác sĩ Hải Lê đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thực hiện.

Để được tư vấn, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ
ĐỊA CHỈ: 36 ĐỖ QUANG - TRẦN DUY HƯNG - HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: (04) 3556 0399
HOTLINE : 1900.55.55.55 - 0169.2636.888 - 0169.2636.999

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét