Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Làm thế nào để có đôi mắt 2 mí to đẹp không cần phẫu thuật

Đôi mắt hai mí to tròn sẽ giúp khuôn mặt của bạn tươi trẻ, cuốn hút. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi mắt hai mí tự nhiên. Với 3 cách dưới đây, bạn sẽ dễ dàng khắc phục được nhược điểm của đôi mắt một mí mà "không cần dao kéo".



1. Keo kích mí.
Làm thế nào để có đôi mắt 2 mí to đẹp không cần phẫu thuật
 Keo kích mí.
Đây là cách tạo mắt hai mí mà không cần phải dùng phụ kiện đi kèm.

Cách làm: Làm sạch bầu mắt, dùng miếng kích mí chữ Y xác định vùng cần bôi keo, sau đó bạn bôi vài lớp keo để mí giữ được lâu. Chiếc bút phun keo siêu tiện dụng này cũng là một cách để tiết kiệm thời gian trang điểm.

 2. Kẹp tạo mắt 2 mí
Kẹp tạo mắt hai mí
Kẹp tạo mắt hai mí
Đây là dụng cụ trang điểm có xuất xứ từ Nhật Bản và được quảng cáo là có thể "hô biến" mắt 1 mí thành hai mí trong vòng vài phút. Với thiết kế bằng nhựa mềm dạng cong, bạn chỉ cần kèm lên sát mí và để nguyên trong khoảng 5-10 phút rồi gỡ xuống, như vậy là bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp. Tuy nhiên không như lời quảng cáo, nhiều người sử dụng cho biết cặp mí nhân tạo này chỉ giữ được trong vòng 2-3 tiếng. Ngoài ra, vùng mắt khá nhạy cảm nên bạn cần cẩn trọng trước khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Nhấn mí Hàn Quốc

Công nghệ nhấn mí mắt vĩnh viễn Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê với những ưu điểm vượt trội so với phương pháp bấm mí thông thường. Phương pháp này được giới trẻ rất ưa chuộng vì nó đảm bảo an toàn, không phải phẫu thuật, hiệu quả lâu dài, mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa.

Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ đến số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét