Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bí quyết giảm cân chỉ trong 7 ngày với bưởi

Bưởi là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng từ lau và được xem là cách giảm cân an toàn. Điều quan trọng là bạn ăn bao nhiêu và ăn như thế nào cho đúng cách mà thôi.

Cách giảm cân với bưởi


Sử dụng bưởi để giảm cân như thế nào?

1. Ăn bưởi sau bữa ăn 15 phút.

Sau bữa ăn 15 phút bạn hãy tráng miệng bằng bưởi. Ăn bưởi vào lúc này có tác dụng giúp thức ăn được tiêu hóa nhanh, tránh việc tích lũy năng lượng dư thừa thành mỡ trong cơ thể.

2. Uống nước ép bưởi giảm cân nhanh chóng.

Cách thực hiện: Bưởi bóc vỏ lấy phần tép cho vào máy xay sinh tố, xay lấy nước, cho nước bưởi vào ngăn đá trong tủ lạnh. Rau mùi được đựng trong ấm và đổ vào 200ml nước sôi, để lắng 3 phút rồi chắt vào cốc và để nguội. Tiếp đến bạn nêm mật ong vừa đủ vào rồi cho đá làm từ nước bưởi vào thưởng thức.

3. Giảm cân bằng Tắm nước bưởi.

- Buổi tối trước khi đi ngủ bạn đổ nước vao bồn tắm, sau đó lấy nước bưởi đã ép đổ vao bồn tắm rồi ngâm mình vào đó.

- Bưởi có công hiệu làm săn da và ức chế chất béo tích tụ đối với vùng cánh tay, đùi, lưng, điều có hiệu quả làm săn khác nhau. 

4. Xông hơi bằng bưởi chống béo phì hiệu quả.

- Dùng máy xay sinh tố xay ra nước bưởi

- Nước bưởi đổ vào nồi xong, đặt lên bếp nấu.

- Hưởng thụ mùi hương từ bưởi với tiếng nhạc nhẹ du dương, thư thái        

Mùi hương thông qua kích thích thần kinh giao cảm, luân chuyển chất béo trong cơ thể, nâng cao hiêu quả giảm béo phì.

Là phương pháp giảm cân đơn giản, an toàn nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ được lưu truyền từ rất lâu trong dân gian.

Bạn có thể kết hợp những cách trên đây với một chế độ ăn kiêng phù hợp và tập luyện thể dục thể thao. Ngoài ra để giảm béo nhanh chóng bạn có thể tìm đến với công nghệ New Cavi-lipo 3D. Đây là công nghệ giảm mỡ không cần phẫu thuật, giúp bạn xử lý đến 95% lượng mỡ thừa trong cơ thể chỉ với 1 lần điều trị. Công nghệ đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE và hiện đang được áp dung tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.

Để được tư vấn về dịch vụ, mời bạn liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi đến số hotline 1900-55.55.55.

Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét