Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Bật mí 4 cách "hô biến" mắt to tròn như sao Hàn

Không phải sao Hàn nào cũng sở hữu đôi mắt to đẹp tự nhiên. Bí quyết của họ ngoài thẩm mỹ nhấn mí Hàn Quốc ra thì chính là nhờ công nghệ trang điểm. Dưới đây là 3 cách giúp bạn hô biến đôi mắt một mí trở nên to đẹp hơn.


1. Kẻ viền mí đúng cách
Bật mí 4 cách "hô biến" mắt to tròn như sao Hàn

Để đôi mắt trông to hơn, bạn có thể tạo ra một đường viền mí mới bằng cách sử dụng chì màu sẫm. Bạn lưu ý kẻ đậm dần về phía đuôi mắt. Hai màu chì đen và nâu sẫm phù hợp với hầu hết các màu da.

Ngoài ra khi đi dự dạ tiệc, bạn có thể kẻ chì đen, nâu và đường viền trong của mí mắt để dưới ánh sáng đèn, hiệu quả trang điểm sẽ đạt tối ưu, đôi mắt bạn sẽ trông to và sắc nét hơn.
Mắt to tròn như sao Hàn - 2

Các bạn gái có khuôn mắt ngắn, có thể kéo dài đường kẻ viền mí như Woori để khắc phục nhược điểm.

2. Uốn cong lông mi
Mắt to tròn như sao Hàn - 3

Lông mi được uốn cong cũng là cách nhanh nhất để tạo cảm giác đôi mắt to tròn. Với những bạn gái có lông mi dài tự nhiên thì chỉ cần dùng dụng cụ uốn mi thông thường, sau đó chuốt mascara dày. Còn với những bạn gái có hàng mi ngắn, có thể dùng máy bấm mi điện tử, có thể chỉnh nhiệt độ, thuốc uốn mi để cải thiện độ cong. Hoặc bạn cũng có thể dán lông mi giả như một số ngôi sao áp dụng.

Dán mi giả cho viền mí trên và dưới để có đôi mắt to như Go Ara

3. Sử dụng phấn highlight
Mắt to tròn như sao Hàn - 5

Phủ phấn highlight lên xương lông mày và sát mí mắt dưới cũng là một cách hiệu quả để tăng kích thước cho mắt. Bạn có thể sử dụng phấn màu trắng hoặc phấn màu rượu sâm panh.

4. Hô biến mắt 1 mí thành 2 mí chỉ sau 20 phút.

Với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm của đôi mắt 1 mí chỉ sau khoảng 20 phút. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp tự nhiên và giữ được lâu dài. Đây cũng là công nghệ thẩm mỹ được rất nhiều sao Hàn áp dụng.


Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là cơ sở nhấn mí uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Với trang thiết bi hiện đại, quy trình thực hiện chuẩn, đội ngũ nhân viên bác sĩ tận tâm sẽ mang đến dịch vụ chất lượng nhất. Đặc biệt nhấn mí được thực hiện bởi bác sĩ Hải Lê, người đã có 20 năm kinh nghiệm trong nhấn mí nói riêng và lĩnh vực thẩm mỹ nói chung, sẽ đảm bảo cho bạn đôi mắt 2 mí mềm mại tự nhiên và an toàn nhất.

Trong tháng 11 này, chi phí nhấn mí tại Dr.Hải Lê giảm 2 triệu đồng chỉ còn 5 triệu đồng. Hãy nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp này nhé.

Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến tổng đài tư vấn 1900-55.55.55. Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như mong đợi.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét