Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Chỉ kích mí - những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng

Đôi mắt 2 mí long lanh, to tròn là điểm nhấn cho khuôn mặt của mỗi người. Một số bạn trẻ mắt một mí, mí lót tìm đến chỉ kích mí mắt để làm mắt to hơn, tuy nhiên việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc tiềm ẩn rất nhiều nguy hại cho mắt.


Mắt 2 mí

Mặc dù được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ, tuy nhiên chỉ kích mí tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường mà bạn không hề biết trước.

- Dị ứng, kích ứng: Chỉ kích mí khi gắn vào mắt rất dễ gây mẩn đỏ, sưng tấy ở vùng da quanh mắt, gây ảnh hưởng đến thị lực, nhất là với những người mắt nhạy cảm.
Nguy hiểm tiềm ẩn khi dùng chỉ kích mí


- Gây tổn thương mắt: Những sợi chỉ này dễ gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu và rất dễ gây nhiễm khuẩn.

- Viêm giác mạc: Chỉ kích mí dược dính bởi 1 lớp keo thường, khi gặp nước dễ bị bong ra và rơi vào mắt gây ra tình trạng viêm giác mạc, ảnh hưởng không nhỏ đến đôi mắt của bạn.

Cách tạo mắt hai mí an toàn nhất:

Để sở hữu đôi mắt hai mí đẹp mà lại an toàn, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên tìm đến công nghệ nhấn mí Hàn Quốc thay vì những cách trang điểm phức tạp hay dùng các loại chỉ kích mí không đảm bảo an toàn ngoài chợ.


Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí nhẹ nhàng. Đây là kỹ thuật tạo liên kết giữa da và mi, đồng thời nâng cơ mi. Sau nhấn mí, mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn như mơ ước.

Để được tư vấn về dịch vụ, bạn có thể liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Chúc bạn thành công.

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét