Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mẹo trang điểm ấn tượng cho bạn gái mùa đông

Đừng để cái giá lạnh và hanh khô của mùa đông lấy đi sự tươi trẻ của bạn. Hãy tạo sự ấn tượng với 5 mẹo trang điểm cho mùa đông dưới đây nhé.

Trang điểm mắt mùa đông


1. Kiểm tra phấn: 

- Mùa hè các bạn gái thường sử dụng phấn có tông màu sậm. Còn mùa đông lạnh nên da thường bị tái nhợt, do đó bạn nên chọn loại phấn sáng màu để làm da sáng hơn.

- Bạn nên đánh phấn nhẹ nhàng, sao cho thật tự nhiên. Hãy chọn loại phấn trong mờ và không chứa dầu.


2. Tạo màu hồng tự nhiên cho gò má: 

Những màu sắc như đỏ san hô hay màu hồng trông có vẻ quá rực rỡ. Tuy nhiên nếu bạn thoa nhẹ nhàng lên má một lớp mỏng sẽ giúp làn da mùa đông của bạn trông tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

3. Dùng son màu đỏ sẫm:

Mùa đông là thời điểm rất thích hợp để dùng son màu nâu ấm hoặc đỏ đun. Tuy nhiên bạn nên đánh nhẹ nhàng, thay vì đánh với lớp dày, bạn nên đánh nhẹ nhàng để tạo sự tự nhiên và mềm mại vừa phải cho đôi môi.

4. Trang điểm mắt: 

Vào mùa đông màu nâu cà phê là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra bạn có thể kẻ đường viền ở mí mắt trên. Bạn không nên đánh đậm mà chỉ nên trang điểm thật nhẹ nhàng cho mí mắt.
Lưu ý khi trang điểm mùa đông

5. Chọn màu mascara:

Màu xanh nước biển, đỏ rượu vang và nâu vàng sẽ giúp cho mắt của bạn trông sâu và huyền ảo hơn trong các buổi dạ tiệc mùa đông.

Tham khảo thêm:


Trong tháng 11, Dr.Hải Lê có chương trình khuyến mại tặng ngay 2 triệu đồng khi nhấn mí Hàn Quốc. Đây là dịch vụ tạo mắt 2 mí giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên. Nếu bạn đang sở hữu đôi mắt 1 mí, mí lót, mí sụp thì hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp này nhé!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.
36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội.
Hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét