Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Bí kíp đằng sau đôi mắt 2 mí đẹp long lanh của sao Hàn

Biết được bí kíp này, bạn sẽ dễ dàng sở hữu đôi mắt 2 mí to đẹp long lanh.


Không phải idol Hàn Quốc nào cũng đẹp ngay từ thuở mới sinh, tuy nhiên họ luôn biết cách cải thiện các khuyết điểm để mỗi khi xuất hiện đều lung linh khiến các fan "đổ rụp". 

Bên cạnh công nghệ trang điểm siêu cấp tinh vi thì các sao Hàn cũng tìm đến công nghệ thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp của mình. Đó chính là lý do giải thích vì sao một đất nước có 1/3 dân số có gen di truyền mắt một mí như Hàn Quốc nhưng các sao Hàn vẫn luôn tự tin xuất hiện với đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút. Bí kíp ở đây chính là công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc đang được các bạn trẻ ở các nước Á Đông rất ưa chuộng.
Yuri - SNSD
Yuri - SNSD
Từ lâu Hàn Quốc vốn đã là quốc gia nổi tiếng với nền công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Trong đó công nghệ nhấn mí Hàn Quốc là dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất. Không ít các sao Hàn đã sử dụng công nghệ này để cải thiện nhược điểm của đôi mắt một mí như Sunny, Yuri (SNSD), Kyu Hyun (Super Junior).

Với sự chuyển giao công nghệ 100% từ Hàn Quốc, phương pháp bấm mí đã được Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê đưa về áp dụng tại Việt Nam và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Nhấn mí Hàn Quốc là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Trước khi thực hiện, các bác sĩ thẩm mĩ phân tích đặc điểm mí mắt và khuôn mặt cẩn thận, tỉ mỉ để lựa chọn đường bấm mí phù hợp sau đó tiến hành đo vẽ nếp mí để khi thực hiện đảm bảo độ chính xác đến từng milimet. Cung bấm mí được bác sĩ đo vẽ bằng dụng cụ chuyên dụng, chỉnh sửa sao cho mí mới được tạo ra tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
 Nhấn mí tại Dr Hải lê
Bác sĩ Hải Lê đang thăm khám cho khách hàng.
Sau khi gây tê và thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc, nhẹ nhàng luồn dưới mí mắt, nếp gấp trên cả hai mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet. Theo đường mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới.

Với từng trường hợp cụ thể, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm sẽ thăm khám và tư vấn tỉ mỉ, chi tiết để đạt hiệu quả cao nhất.

Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ:
36 - Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội.
Hotline: 1900-55.55.55.

Tham khảo thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét