Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Có cách nào khắc phục mắt to mắt nhỏ, mí mắt không đều?

Hỏi: Mắt của mình bên to bên nhỏ, mí mắt 2 bên không đều thì có cách nào để khắc phục không?



Trả lời:


Tình trạng mí mắt hai bên không đều nhau như một mắt 2 mí, mắt còn lại 1 mí hoặc mí lót rất nhiều người gặp phải. Điều này khiến cho đôi mắt của bạn trông mất cân đối, các chi tiết trên khuôn mặt cũng kém hài hòa và trông lệch lạc hơn. Nếu là các bạn nữ thì sẽ phải tìm đến phương pháp trang điểm còn các bạn nam thì chẳng biết phải làm sao. Với sự ra đời của nhấn mí mắt Hàn Quốc, bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề mắt to mắt nhỏ nữa. Nhấn mí Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối.

Nhấn mí Hàn Quốc là tiểu phẫu tạo mắt hai mí rất nhẹ nhàng, không cần phải phẫu thuật. Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữa nếp mí với sụn mi mắt qua các điểm nhấn đã được đo vẽ sẵn từ trước. Do sụn mi mắt là phần sụn vững chắc nên giúp nếp mí duy trì vĩnh viễn mang lại đôi mắt hai mí to tròn, đều đẹp tự nhiên, hiệu quả vĩnh viễn.

Phương pháp này tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến giác mạc hay thị lực của mắt.
Khách hàng trước và sau nhấn mí tại Dr.Hải Lê
Nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê được thực hiện bởi Thạc sỹ - bác sỹ Hải Lê với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và nhấn mí nói riêng, theo quy trình chuẩn Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Với tay nghề khéo léo, kinh nghiệm chuyên môn và con mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.


Mọi thông tin chi tiết bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội hoặc liên hệ đến số hotline 1900-55.55.55 để được tư vấn và thăm khám.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

Tham khảo thêm:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét