Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Đôi mắt một mí xấu hay đẹp?

Bởi đôi mắt là 'cửa sổ tâm hồn' nên hầu như ai cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên. Có những người quan niệm đôi mắt 2 mí sẽ có cảm giác thiện cảm hơn, nhưng cũng có người cho rằng mắt một mí mới đẹp hơn bởi nét duyên ngầm. Vậy mắt 1 mí đẹp hay xấu, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

 Mắt 1 mí đẹp hay xấu
 Mắt một mí đẹp hay xấu tùy vào quan niệm của mỗi người

Mắt một mí là gì?


Mắt một mí là mắt có mí trên không có nếp gấp. Người có mắt một mí thì khi nhìn từ trên lông mày xuống đến hàng mi không có nếp gấp nào cả. Mắt một mí thường nhỏ hơn mắt 2 mí.

Mắt một mí đẹp hay xấu?


Tùy vào quan điểm của mỗi người, mỗi vùng miền hay từng thời điểm. Ngày xưa người ta chuộng mắt một mí, mắt phượng mày ngài, đại diện cho sự giàu sang phú quý. Lại cũng có quan điểm cho rằng người có mắt một mí thường gian manh, đanh đá, khó tin tưởng.

Mắt một mí không xấu tuy nhiên ngày nay người ta vẫn ưa chuộng đôi mắt 2 mí hơn. Đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên dễ gây được thiện cảm và cuốn hút người đối diện.

2. Làm thế nào để khắc phục đôi mắt 1 mí?
Khắc phục nhược điểm của mắt 1 mí với kỹ thuật Nhấn mí mắt Hàn Quốc.
Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên với kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn đang được áp dụng tại Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Chỉ sau 15-20 phút thực hiện giúp bạn hô biến đôi mắt một mí thành 2 mí đẹp tự nhiên, mí mắt tồn tại lâu dài. Chi tiết bạn có thể xem tại: http://www.drhaile.vn/nhan-mi-han-quoc-7.html

Để được tư vấn chi tiết, mời bạn liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ: 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc gọi hotline: 1900-55.55.55 để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét