Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Nhấn mí Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê có đau không?

Nhiều người muốn thẩm mỹ tạo mắt 2 mí nhưng lại ngại sợ đau, ngại đụng đến dao kéo nên đã mất đi cơ hội làm đẹp cho bản thân. Với sự ra đời của công nghệ nhấn mí Hàn Quốc, việc tạo mắt hai mí rất đơn giản, giúp chị em nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp, hiệu quả lâu dài.

Dr.Hải Lê - Nhấn mí mắt có đau không?

Nhấn mí Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê là một tiểu phẫu, khi thực hiện bạn sẽ được gây tê nên không đau, không gây tổn thương cho mắt. Nhấn mí được thực hiện bởi bác sĩ Hải Lê với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và đã từng tu nghiệp tại Hàn Quốc. Với quy trình chuẩn, trang thiết bị hiện đại, nguyên liệu dùng trong nhấn mí được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.
 Nhấn mí Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê có đau không
 Bác sĩ Hải Lê đang thăm khám cho khách hàng.

Sau khi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đường mí mắt để quá trình nhấn mí được diễn ra chính xác và nhanh chóng. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và thực hiện các thao tác nhấn mí.

Do đây chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, sau khi thực hiện bạn có thể về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Mấy ngày đầu sau khi nhấn mí mắt có hơi nề nhẹ, sau vài ngày sẽ trở lại bình thường. Bạn nên lưu ý ăn kiêng theo chỉ dẫn của bác sĩ để kết quả nhấn mí được tốt nhất.

Ưu điểm nhấn mí mắt tại Dr.Hải Lê.

- Sử dụng chỉ sinh học nên không hề có tác dụng phụ khi thực hiện bấm mí truyền thống như da mí nổi cục, ngứa, sưng đỏ.

Chỉ sinh học là chỉ chuyên dùng trong các vi phẫu phức tạp và đã được kiểm nghiệm về chất lượng của Bộ Y Tế. Chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ không có bất cứ dấu hiệu dị ứng hay tác dụng phụ nào khi sử dụng chỉ sinh học tự nhiên.

- Đặc biệt với kỹ thuật nhấn mí mắt bằng sợi chỉ sinh học tại Dr.Hải Lê không đau, so với phương pháp nhấn mí mắt thông thường chỉ giữ nếp mí được từ một đến 3 năm , thì với phương pháp này nếp mí giữ vĩnh viễn, kĩ thuật làm mí hình thành sâu dưới da, tạo mắt 2 mí tồn tại lâu dài chỉ có tại Dr.Hải Lê.

Đặc biệt trong tháng 10, Dr.Hải Lê có chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong đó có dịch vụ nhấn mí với chi phí rẻ bất ngờ. Bạn có thể xem chi tiết tại: http://www.drhaile.vn/khuyen-mai-thang-10-ton-vinh-ve-dep-phu-nu-viet.html

Để được tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ đến Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ 36 - Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét