Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Nên cắt mí hay nhấn mí?

Có hai phương pháp để tạo mắt 2 mí là nhấn mí và cắt mí. Tuy nhiên nên cắt mí hay nhấn mí thì còn tùy thuộc vào tình trạng mắt của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về 2 phương pháp này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Mắt một mí nên cắt mí hay nhấn mí


- Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, không gây tổn thương hay xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đường cung bấm mí sao cho phù hợp với đôi mắt. Tiếp đến bác sĩ sẽ thực hiện tạo liên kết giữa cơ nâng mi và mi mắt bằng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp một cách nhẹ nhàng.  Chỉ sau khoảng 15-20 phút là bạn đã sở hữu đôi mắt 2 mí với nếp mí mềm mại tự nhiên.

- Phương pháp này áp dụng với những trường hợp mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhưng có ít da chùng, bọng mỡ mí mắt.


- Là phương pháp áp dụng cho những trường hợp mí mắt trên có nhiều da chùng, bọng mỡ, sụp mí. Với phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ phần da chùng, bọng mỡ ở mí trên sau đó tiến hành tạo mắt 2 mí. Kết quả duy trì ổn định lâu dài.

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là địa chỉ tạo mắt hai mí uy tín hiện nay. Với trang thiết bị hiện đại, thực hiện theo một quy trình chuẩn, đội ngũ bác sĩ - nhân viên giàu chuyên môn sẽ mang đến cho bạn đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối. Đến với Dr.Hải Lê bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng của mắt và tư vấn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.

Để được tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ:
Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê.
Hotline: 1900-55.55.55.
Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét