Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Nhấn mí có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không?

Đôi mắt một mí khiến khuôn mặt mình kém tươi tắn. Mình định đi thẩm mỹ tạo mắt hai mí nhưng lại sợ ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Xin hỏi nhấn mí có làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt không, địa chỉ thẩm mỹ nào nhấn mí uy tín? (Thanh Hằng - Hà Nội).

Nhấn mí mắt Hàn Quốc có ảnh hưởng đến thị lực không?
 Nhấn mí có ảnh hưởng đến thị lực không?
Trả lời:

Theo thống kê thì có đến hơn 50% người châu Á có đôi mắt một mí. Chính vì thế từ khi dịch vụ nhấn mí ra đời đã được rất nhiều khách hàng ở đây đón nhận trong đó có Việt Nam. Nhấn mí là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phải phẫu thuật, nếp mí rất tự nhiên, không xâm lấn trong quá trình thực hiện. Phương pháp này rất an toàn, không gây tổn thương đến cơ nâng mi hay giác mạc nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực của mắt.

Sau khi nhấn mí, mắt có thể sưng nhẹ và sẽ hết ngay sau vài ngày.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nhấn mí. Trong đó Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê là một trong số ít địa chỉ nhấn mí uy tín nhất tại Hà Nội. Nhấn mí tại Dr.Hải Lê được thực hiện bởi bác sĩ Hải Lê, người đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành thẩm mỹ, với con mắt thẩm mỹ tinh tế, thực hiện theo quy trình chuẩn, trang thiết bị hiện đại. Chính vì thế dịch vụ nhấn mí ở đây được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Để tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ đến số hotline: 1900-55.55.55 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 36 - Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp như ý!

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét