Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mắt một mí nên trang điểm như thế nào để mắt to hơn?

Câu hỏi: "Mắt mình là mắt một mí, vậy nên trang điểm như thế nào để trông to hơn." Thanh Thúy - Hà Nội.

Cách trang điểm cho mắt một mí trông to hơn
Cách trang điểm cho mắt một mí trông to hơn
Trả lời.

Mắt một mí cũng có cái duyên ngầm riêng. Tuy nhiên một đôi mắt to tròn sẽ cuốn hút và dễ gây thiện cảm với người đối diện hơn. Để trang điểm cho mắt một mí trông to hơn, bạn có thể áp dụng cách dưới đây:

- Tạo hốc mắt giả để mắt bạn to và rõ mí. Bạn không nên tạo đường kẻ mí giả bằng cách kẻ bút chì. Tham khảo: 3 kiểu kẻ mắt cho cô gái mắt một mí

- Tán màu trắng sát chân mày.

- Màu nâu tán vùng mí sát chân mí và lan nhạt dần lên 2/3 chiều cao mắt. Bạn đánh màu nâu sẫm ở hốc mắt trong tạo điểm nhấn, nhạt dần ra ngoài.

- Màu nâu sậm nhấn từ đuôi mắt tán theo hình vòng chung đến 2/3 chiều dài mắt tạo mí mắt giả. Đừng quên chải masscra!

Ngoài ra nếu mắt bạn to, có mí lót thì có thể dánh mí giả để nếp mí trông rõ hơn. Trường hợp người có mắt nhỏ, không có mí lót thì bạn nên kẻ viền mắt dày. Bạn nên sử dụng gam màu hồng, vàng hoặc màu nâu.


Trên đây chỉ là cách trang điểm để cải thiện nhược điểm của mắt một mí, giúp mắt trông to hơn. Để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn tự nhiên mà không cần phải mất thời gian để trang điểm cầu kỳ mỗi ngày, bạn có thể tìm đến công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc tại Dr.Hải Lê. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên chỉ sau 20 phút thực hiện, an toàn tuyệt đối, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Để được tư vấn, bạn có thể liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo số hotline: 1900-55.55.55.

Tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét