Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Nhấn mí có giữ được vĩnh viễn không

Câu hỏi: Mình đang muốn đi nhấn mí nhưng còn băn khoăn không biết phương pháp này có giữ được hiệu quả vĩnh viễn không? Cám ơn bác sĩ. ( Nguyễn Phương - Hà Nội)

Nhấn mí có giữ được vĩnh viễn không
Nhấn mí có giữ được vĩnh viễn không?
Trả lời:

Chào bạn Phương, cám ơn bạn đã quan tân và gửi câu hỏi "nhấn mí có giữ được vĩnh viễn không" đến chúng tôi, với thắc mắc này, Dr.Hải Lê xin được giải đáp cho bạn như sau:

Nhấn mí Hàn Quốc hiện nay đang là dịch vụ rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Kỹ thuật này sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm của đôi mắt 1 mí, giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên với thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 20 - 30 phút. Không giống như các phương pháp tạo mắt hai mí thông thường khác, với nhấn mí Hàn Quốc, nếp mí sẽ được duy trì vĩnh viễn. Đây chính là một trong những ưu điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc vĩnh viễn.

Nhấn mí là một tiểu phẫu đòi hỏi sự khéo léo của bác sĩ. Theo đó, bác sĩ sẽ tạo ra một chuỗi liên kết bền vững từ mặt trước trên của sụn mi mắt đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Nguyên liệu sử dụng trong nhấn mí tại Dr.Hải Lê được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, có nguồn gốc sinh học tự nhiên, chất lượng đã được kiểm định chặt chẽ đảm bảo không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Nhấn mí tại Dr.Hải Lê được thực hiện bởi Thạc sỹ - Bác sỹ Hải Lê, người đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành thẩm mỹ và đã tu nghiệp trực tiếp về dịch vụ tại nước ngoài. Với con mắt thẩm mỹ tinh tế và tay nghề cao, bác sĩ sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất.
Ảnh khách hàng sau khi nhấn mí tại Dr.Hải Lê.

Để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn về dịch vụ, bạn có thể tới gặp trực tiếp bác sĩ tại 36 Đỗ Quang, Trần Duy Hưng, Hà Nội hoặc liên hệ với đường dây nóng 1900-55.55.55 – 0169.2636.888 hoặc 0169.2636.999.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Tham khảo thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét