Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Mẹo trang điểm ấn tượng cho Halloween

Halloween đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được gì để chào đón ngày ngày hội hóa trang này chưa? Cùng tham khảo mẹo trang điểm ấn tượng cho Halloween trong bài viết sau nhé.



1. Nụ hôn ma cà rồng

Bạn có thể học tập Rihanna chọn những màu son bầm quái đản cũng như cách đánh tràn viền môi của Kylie Jenner mà có được diện mạo ghê rợn như mong muốn. Sau khi đánh son màu đỏ đậm, lấy cọ tô viền môi màu đen và tán dần vào lòng môi là bạn đã sở hữu được đôi môi của ma cà rồng rồi đó!
bestie

2. Gương mặt của ma

Trong khi đôi môi bật lên một màu ma quái, bạn hãy chọn kem nền, phấn thật sáng để cho gương mặt mình trắng nhất có thể. Nếu coi phim ma bạn vẫn rợn da gà khi thấy những người mặt trắng bạch, tóc tai rũ rượi thì sẽ biết hiệu ứng này là rất hiệu quả.

bestie
3. Phong cách Gothic

bestie
Cái đẹp có thể làm cho ta sợ hãi” là một lời giải thích ngắn gọn về phong cách gothic trong thời trang. Hàng chục ngàn người hâm mộ noi gương thần tượng rock, nhuộm tóc đen, sơn móng tay đen, kẻ mắt, tô môi đen trên khuôn mặt đánh phấn trắng nhạt. Họ đi giày lính đen hay bốt da đen buộc dây cao quá đầu gối, diện trang phục cũng chỉ một màu đen, khảm đinh, đeo thánh giá.

4. Trang điểm mắt mèo

bestie
Loài mèo bí ẩn, chính vì vậy kiểu trang điểm mắt mèo cũng tạo nên nét huyền bí, hoang dã. Thay vì trang điểm với sự tiết chế từ eyeliner đến phấn mắt thì giờ đây, nếu muốn đi doạ người khác bạn cần một đôi mắt thật sắc, thật đậm. Kẻ đuôi mắt xéo cao, giậm phấn đen đậm ở nếp gấp và đánh phấn mắt trắng là một gợi ý trang điểm tuyệt vời cho bạn. Ngoài ra, nếu tay nghề kẻ eyeliner tốt, hãy vẽ những đường uốn ở đuôi và đầu mắt.

5. Chọn đúng màu cho Halloween

bestie
Có thể thấy ngay đó là màu đỏ, đen hoặc trắng. Cả ba màu đều tượng trưng cho sự chết chóc nên không gì đáng sợ hơn một đôi mắt đen xì, cái mặt trắng bóc, đôi môi đỏ như máu. Bạn cũng hiếm khi nào thấy có người đánh phấn mắt màu đỏ nên chính vì vậy hãy tạo sự quái lạ khi kết hợp màu đỏ với màu đen hoặc trắng, tạo nên một đôi mắt đầy thù hằn. Đây cũng là tiêu chuẩn để bạn chọn được bộ trang phục phù hợp để tạo nên sự cộng hưởng tuyệt vời cho đêm halloween.

Nguồn: http://bestie.vn/

Tham khảo thêm:

Mắt một mí xấu hay đẹp.
Kiểu tóc đẹp cho nàng mắt một mí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét