Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Cách khắc phục mắt mí lót hiệu quả

Mắt mí lót cũng là một trong những nét đặc trưng của người Á Đông.Vậy mí lót là gì, cách khắc phục mắt mí lót như thế nào?

Cách khắc phục mắt mí lót hiệu quả
Cách khắc phục mắt mí lót hiệu quả

MẮT MÍ LÓT LÀ GÌ?


Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mắt mí gấp hay mắt mí bị lót vào bên trong thường khiến đôi mắt lộ rõ bên to bên nhỏ, khiến khuôn mặt kém cân đối, đồng thời gặp khó khăn trong việc trang điểm.

Để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em thường dùng cách trang điểm hoặc dùng dụng cụ hay đơn giản là dùng màu tối để làm mờ đường mí để che đi khuyết điểm này. Tuy nhiên những cách này chỉ khiến đôi mắt trông lệch lạc hơn thôi. Ngoài ra việc dùng màu tối càng làm mắt bạn thêm nông và có cảm giác như bị lồi.

CÁCH KHẮC PHỤC MẮT MÍ LÓT HIỆU QUẢ NHẤT?


Không phải ai cũng biết cách trang điểm để khắc phục mí lót, hơn nữa cách này lại tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên nhẫn và khéo léo.

Để khắc phục mắt mí lót hiệu quả nhấn, bạn có thể tìm đến công nghệ Nhấn mí mắt Hàn Quốc tại VTM Y Khoa Dr.Hải Lê. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín được rất nhiều người lựa chọn.

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ khắc phục mắt một mí, mí lót không cần phải phẫu thuật giúp bạn sở hữu đôi mắt to đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối. Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ đến Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê theo địa chỉ: 36 Đỗ Quang - Trần Duy Hưng - Hà Nội, hoặc liên hệ đến số hotline: 1900-55.55.55.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét