Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Xem mí mắt đoán tính cách người đối diện

Đặc điểm của mí mắt có thể tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của mỗi người, bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây.

Xem mí mắt đoán tính cách người đối diện
 Nhìn mí mắt đoán tính cách của người đối diện
- Mí mắt võng xuống ở khóe mắt: Người có mí mắt như thế này thường là người nhanh nhạy, giỏi tính toán, có năng lực trong kinh doanh. Tuy nhiên sự "cứng đầu" của họ có thể khiến cho các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp trở nên khó bền vững được.

- Mí mắt nâng lên ở giữa: Đây là dấu hiệu của người có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt là hội họa và âm nhạc. Họ thường là người có tính tình trung thực, lương thiện, ít coi trọng vấn đề tiền bạc.

- Mí mắt võng xuống ở đuôi mắt: Theo nhân tướng học thì đây là dấu hiệu của những người nhu nhược, ít sáng suốt, thiếu lập trường, vô trách nhiệm. Nếu như xuất thân từ gia đình danh giá và được giúp đỡ thì có khả năng thành công, còn nếu tự mình lập thân thì sẽ gặp nhiều rắc rối, rất dễ bị biến thành người xấu.

- Mí mắt võng xuống ở giữa: Tuy có nhiều quan niệm khác nhau nhưng nhìn chung, đây là dạng mí mắt "tiêu cực". Với nam giới, nếu có thêm nếp nhăn nằm ngang ở mí mắt trên thường là người vô tâm, vô tình và tư lợi. Nếu là nữ giới thì giỏi kinh doanh và dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Họ cũng có thể giúp ích cho chồng rất nhiều.

- Mí mắt dưới mỏng, võng xuống:

Dấu hiệu này thường thấy ở phụ nữ. Nếu như có màu vàng nhạt ở vị trí gần khóe mắt thì chủ nhân thường là người ít vui vẻ, thiếu hòa đồng, chặt chẽ trong chi tiêu. Đặc biệt, những người này thường là người thiếu thốn về mặt tình cảm, nhất là tình yêu đôi lứa.

- Mí mắt trên có nhiều nếp nhăn: Chủ nhân có tính cách trẻ trung, sôi nổi ngay cả khi đã nhiều tuổi. Họ có sức cuốn hút mạnh mẽ đối với người khác phái. Là phụ nữ, người này biết cách tạo lập và tận dụng các mối quan hệ tình cảm tốt đẹp với nam giới và luôn biết "kiểm soát" chúng. Là nam giới, họ thường thiếu kiên định trong chuyện tình cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét